Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ไม่มีอะไร ตลอดไปหรอก

ไม่มีอะไร ตลอดไปหรอก

เมื่อไหร่ที่เราจากไป

เมีย ก็ต้องมีชีวิตที่เหลือของเขา

เขาต้องอยู่ต่อไป

ลูก ก็ต้องใช้วันเวลาที่เหลือ

เติบโต ไปมีเส้นทางเดินของตัวเอง

พ่อกับแม่

จะอยู่ดูแลเราได้นานแค่ไหนกัน

วันนึง ก็ต้องหมดเวลาของเขา

ไม่มีอะไร…ตลอดไป

ไม่มีอะไร…แน่นอน

ไม่มีอะไร…ถาวร

แม้กระทั่ง ดี หรือชั่ว

ชั่วทั้งชีวิต…ก็ไม่มี ดีตลอดเวลาก็ไม่ใช่

ไอ้ที่ว่าชั่วแสนชั่ว ก็ยังมีมุมดีๆ

ไอ้ที่ว่าดีแสนดี ก็เคยผ่านชั่ว

วันนึงเราก็ไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว

วันนึงเราก็ต้อง…ไป วันนึงก็จะ

ไม่มีใคร จดจำเราได้ ไม่มีใครนึกถึง

ไม่แน่นอน ไม่ตลอดไป

เดี๋ยวเราก็จากกันแล้ว เดี๋ยวเราก็ต้องแยกย้าย

อยู่ให้มีความสุข มีประโยชน์ มีคุณค่า

ไป ไม่ต้องสนใจว่าใครจะสรรเสริญ

หรือ…ด่าทอ

โกรธทำไม…เสียเวลา

เกลียดทำไม…เสียสุขภาพจิต

อิจฉาริษยาทำไม…เสียพลังงาน

เดี๋ยวเราก็จากกันแล้ว




เครดิต ::   UnKnown

ขอบคุณภาพAI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น