Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2567

จงเลือกผู้ชาย...

 จงเลือกผู้ชาย...




จงเลือกผู้ชาย ที่บอกว่า เดี๋ยวไปรับ มากกว่า มาหาหน่อย


จงเลือกผู้ชาย ที่บอกว่า เดี๋ยวพาไปหาหมอ มากกว่า ถามว่า ไปหาหมอมารึยัง


จงเลือกผู้ชาย ที่บอกว่า เดี๋ยวจัดการให้ มากกว่า รอให้เราหาทางเอง


จงเลือกผู้ชาย ที่บอกว่า เก็บเงินไปเลย มากกว่า ถามว่าเธอจะจ่ายเท่าไหร่


จงเลือกผู้ชาย ที่ถามว่า เราดูแลเธอดีไหม / พอรึเปล่า มากกว่า เธอต้องดูแลฉัน


จงเลือกผู้ชายที่มักจะขอบคุณหรือถามเราว่าเหนื่อยไหม ในเวลาเราดูแลเค้า มากกว่าคนที่นิ่งเฉย เพราะคิดว่ามันคือหน้าที่เราทั้งหมด


จงเลือกผู้ชายที่ทะเลาะกันแค่ไหน ก็เลือกที่จะง้อและอยู่ข้างเรา มากกว่า ปล่อยให้เราต้องอยู่คนเดียว


จงเลือกผู้ชายที่กอดเราหรืออยู่ข้างๆเราในวันที่เราแย่ มากกว่า คนที่ซ้ำเติมว่าทำยังไงทำไมถึงพลาด


สุดท้ายจงเลือกคนที่เค้ารักคุณที่เป็นคุณ และคุณก็รักเค้าในตัวตนของเค้า เพราะไม่ว่าเหตุผลอะไรทุกคน มีคำตอบในใจเสมออยู่แล้วเเหละ 




Credit   ::    Unknown 

ขอบคุณภาพโดย AI


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น