Learn with Prin เรียนรู้ไปพร้อมกับน้องปริญญ์

จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Legacy /Reborn Set ลด Fat ตัวช่วยลดไขมัน ลดน้ำหนัก แบบถูกวิธี 🔥 ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ 📍 โทร ☎️ :: 084-110-5021 🌸 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ 📍

วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2567

รักเพื่อเติมเต็ม รักเพื่อเติบโต

 " รักเพื่อเติมเต็ม .. รักเพื่อเติบโต "   

เวลาคบกับใคร .. ฉันทำให้ดีที่สุด .. เพื่ออนาคต ..

พากันโฟกัสในหน้าที่การงาน .. เพื่อความมั่นคงของสองเรา

กินให้อิ่ม .. เที่ยวให้เต็มที่ .. มีความสุขด้วยกัน ..

.. ชีวิตเกิดมาครั้งหนึ่ง .. ฉันจะทำเพื่อคนที่ฉันรัก ..

ให้พวกเขามีชีวิตที่ดี .. มีความสุขร่วมกัน .. 

สำหรับเราทั้งคู่นั้น .. ฉันก็จะทำให้เต็มที่ .. 

ให้สมกับที่เธอให้ใจฉันมา .. จะดูแลอย่างดี ..

" ใจของฉันเป็นของเธอ ..  ดูแลให้ดีนะ " 



เครดิต   ::    UNKNOWN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น